உங்கள் கருத்துக்களை இங்கே

இன்றைய செய்திகள்:

கடலூர் மாவட்ட செய்திகள்




செவ்வாய், டிசம்பர் 01, 2009

பாலி​தீன் பைகள் இயற்​கைக்கு எதி​ரா​னவை அல்ல

நெய்வேலி, ​நவ. 30:​ 


      பாலி​தீன் பைகள் இயற்​கைக்கு எதி​ரா​னவை அல்ல என்​றும்,​ இதன் முழு விவ​ரம் பொது​மக்​களை சென்​ற​டை​யா​த​தால்,​ பாலி​தீன் பைக​ளுக்கு எதி​ரான தேவை​யற்ற பீதி உரு​வாக்​கப்​ப​டு​கி​றது என்​கி​றார் நெய்​வே​லிப் பகுதி பாலி​தீன் பை முக​வர் மற்​றும் விற்​ப​னை​யா​ளர்.

நெய்வேலி நக​ரி​யத்​தில் பாலி​தீன் பைக​ளுக்கு தடை விதிக்​கப்​பட்​டுள்​ள​தைத் தொடர்ந்து என்​எல்சி நகர நிர்​வாக அலு​வ​லர்​கள் வியா​ழக்​கி​ழமை நெய்​வே​லி​யில் உள்ள கடை​க​ளில் சோதனை நடத்தி பல்​வேறு வகை​யான பாலி​தீன் பைகளை பறி​மு​தல் செய்​துள்​ளது.

இந்த நட​வ​டிக்​கைக் குறித்து நெய்​வே​லிப் பகுதி பாலி​தீன் பை விற்​ப​னை​யா​ளர் மற்​றும் முக​வ​ராக உள்ள ஆர்.பன்​னீர்​செல்​வம் கூறு​கை​யில்,​ “மத்​திய அரசு எளி​தில் மக்​காத 20 மைக்​ரா​னுக்​குக் குறை​வாக உள்ள பாலி​தீன் பைகளை பயன்​ப​டுத்​தக் கூடாது என அறி​வித்​துள்​ளது. ​

மத்​திய அர​சின் வழி​காட்​டு​தல்​ப​டி​தான் பாலி​தீன் பைகள் தயா​ரிக்​கப்​பட்டு,​அவை நுகர்​வோ​ரின் பயன்​பாட்​டுக்கு வழங்​கப்​ப​டு​கின்​றன. இத​னால் சுற்​றுச்​சூ​ழல் மாசு எவ்​வி​தத்​தி​லும் பாதிப்​ப​டை​வ​தில்லை. ​

காகி​தப் பைகள்​தான் பயன்​ப​டுத்​த​வேண்​டு​மெ​னில்,​ இருக்​கின்ற மரங்​களை வெட்டி,​ அதன்​பின்​னர்​தான் பை தயா​ரிக்க முடி​யும்.    நெய்​வே​லி​யில் என்​எல்சி நகர நிர்​வா​கம் 20 மைக்​ரா​னுக்​கும் குறை​வாக உள்ள பாலி​தீன் பைகளை பயன்​ப​டுத்​தக்​கூ​டாது என்​பதை வர​வேற்​கி​றோம்.
அதே வேளை​யில் இந்த அறி​விப்பு,​ பொத்​தாம் பொது​வாக பாலி​தீன் பைகளை பயன்​ப​டுத்​தக்​கூ​டாது என்ற மாயை உரு​வாக்​கி​யி​ருக்​கி​றது.

ந​கர நிர்​வா​கம் பாலி​தீன் பயன்​பா​டுக் குறித்து பொது​மக்​க​ளுக்கு ஒரு விழிப்​பு​ணர்வை ஏற்​ப​டுத்தி,​ அதன் பயன்​பாடு முடிந்​த​தும் அவற்றை எவ்​வாறு அப்​பு​றப்​ப​டுத்த வேண்​டும் என்​பதை தெளி​வாக்​கி​னால் அனை​வ​ரும் பய​ன​டை​ய​லாம்.÷மே​லும் இன்று பிளாஸ்​டிக் பைகள் தவிர்க்க முடி​யா​த​தா​கி​விட்ட நிலை​யில்,​ திடீ​ரென அறவே பயன்​ப​டுத்​தக்​கூ​டாது என்​பது பொது​மக்​கள் அனை​வ​ருக்​கும் ​ ​ பாதிப்பை ஏற்​ப​டுத்​தி​யுள்​ளது.

எ​னவே 20 மைக்​ரான் குறை​வாக உள்ள பாலி​தீன் பைகள் எவை எவை என பொது​மக்​க​ளுக்கு என்​எல்சி நகர நிர்​வா​கம் விளக்​கும்​பட்​சத்​தில் இதற்கு நிரந்​த​ரத் தீர்​வுக் கிடைக்​கும் என்​றார் ஆர்.பன்​னீர்​செல்​வம்.​

0 கருத்துகள்:

நண்பர்களோடு பகிர்ந்து கொள்ள

Country wise Vistior