உங்கள் கருத்துக்களை இங்கே

இன்றைய செய்திகள்:

கடலூர் மாவட்ட செய்திகள்




வெள்ளி, டிசம்பர் 04, 2009

என்​எல்சி -​ என்​ஐடி நிறு​வ​னத்​து​டன் புரிந்​து​ணர்வு ஒப்​பந்​தம்

நெய்வேலி,​  டிச. 3: 

                             என்​எல்​சி​யில் உள்ள இரும்பு இயந்​தி​ரங்​கள் துருப்​பி​டிக்​கா​தி​ருக்க ஆய்வு மேற்​கொள்​வ​தற்​காக திருச்சி தேசிய தொழில்​நுட்ப நிறு​வ​னத்​து​டன் என்​எல்சி நிறு​வ​னம் புரிந்​து​ணர்வு ஒப்​பந்​தத்தை வியா​ழக்​கி​ழமை மேற்​கொண்​டது.÷என்​எல்சி நிறு​வ​னத்​தின் 3 சுரங்​கங்​க​ளி​லும் மழை​நீர் மற்​றும் நிலத்தி​லி​ருந்து கசி​யும் நீரை வெளி​யேற்ற விலை​யு​யர்ந்த பல்​வேறு நீரேற்று இயந்​தி​ரங்​கள் பயன்​ப​டுத்​தப்​ப​டு​கின்​றன. அவ்​வாறு நீரை வெளி​யேற்​றும்​போது இயந்​திர பாகங்​கள் துருப்​பி​டித்து வீணாகி நிறு​வ​னத்​துக்கு இழப்பை ஏற்​ப​டுத்​து​கின்​றன.

                              இந்த இழப்பை தடுக்​கும் வித​மாக திருச்​சி​யில் செயல்​ப​டும் தேசிய தொழில்​நுட்ப நிறு​வ​னத்​தின் உலோ​க​வி​யல் துறை​யு​டன் இணைந்து,​ நீரேற்​றும் இயந்​தி​ரங்​கள் துருப்​பி​டிக்​கா​மல் இருப்​ப​தற்​கான வழி​மு​றை​களை ஆய்வு செய்ய என்​எல்சி நிறு​வ​னம் புரிந்​து​ணர்வு ஒப்​பந்​தம் மேற்​கொண்​டுள்​ளது.

          ரூ.52 லட்​சம் மதிப்​பி​லான ஆய்​வுத் திட்​டத்​தின் மூலம் துருப்​பி​டித்த​லின் விளை​வு​க​ளை​யும்,​ அள​வி​னை​யும் ஆய்வு செய்​ய​வும்,​ அதைத் தடுக்க தேவை​யான பூச்​சுக் கல​வையை கண்​ட​றிந்து,​ அந்​தக் கல​வையை பூசிய பின் ஏற்​ப​டும் முன்​னேற்​றத்தை மதிப்​பி​ட​வும் இத் திட்​டம் வழி​வ​குக்​கி​றது.

              இது இரு நிறு​வ​னத்​தின் கூட்டு முயற்சி என்​ப​தால் இந்த ஆய்​விற்​கான செல​வு​களை இரு நிறு​வ​ன​மும் இணைந்து வழங்​க​வுள்​ளன. இந்த ஆய்​வுப்​பணி 2 ஆண்​டு​கா​லம் நடை​பெ​றும்.

                        இ​தற்​கான ஒப்​பந்​தம் என்​எல்சி தலைமை அலு​வ​ல​கத்​தில் நடை​பெற்​றது. என்​எல்சி ​ திட்​டம் மற்​றும் செய​லாக்​கத்​துறை இயக்​கு​நர் ஆர்.கந்​த​சாமி மற்​றும் திருச்சி தேசிய தொழில்​நுட்ப நிறு​வன இயக்​கு​நர் பேரா​சி​ரி​யர் எம்.சிதம்​ப​ரம் ஆகி​யோர் கையெ​ழுத்​திட்டு கோப்​பு​களை பரி​மா​றிக் கொண்​ட​னர்.÷இந் நிகழ்ச்​சி​யில் என்​எல்​சி​யின் நிர்​வா​கத்​துறை இயக்​கு​நர் பி.பாபு​ராவ்,​ திட்​டம் மற்​றும் செய​லாக்​கத்​துறை செயல் இயக்​கு​நர் பி.சிவ​ஞா​னம்,​நிலத்​தடி நீர் கட்​டுப்​பாட்டு தலை​மைப் பொது​மே​லா​ளர் எஸ்.ராஜ​கோ​பால் உள்​ளிட்​டோர் கலந்து கொண்​ட​னர்.

0 கருத்துகள்:

நண்பர்களோடு பகிர்ந்து கொள்ள

Country wise Vistior