உங்கள் கருத்துக்களை இங்கே

இன்றைய செய்திகள்:

கடலூர் மாவட்ட செய்திகள்




சனி, மே 15, 2010

பிளஸ்-​2 தேர்​வில் கட​லூர் மாவட்ட அள​வில் 2-ம் இடம்

விருத்​தா​ச​லம்:

                  பிளஸ்-​2 தேர்​வில் விருத்​தா​ச​லம் பெண்​கள் மேல்​நி​லைப் பள்​ளி​யைச் சேர்ந்த மாணவி ராஜேஸ்​வரி 1,124 மதிப்​பெண்​கள் பெற்று அரசு பள்ளி மாண​வர்​க​ளுள் கட​லூர் மாவட்ட அள​வில் 2-ம் இடத்​தை​யும்,​​ விருத்​தாச்​ச​லம் கல்வி மாவட்ட அள​வில் முதலிடத்தை பெற்​றார்.​  ரா​ஜேஸ்​வரி விருத்​தா​ச​லம் லூக்​காஸ் தெரு​வைச் சேர்ந்​த​வர்.​ இவ​ரது தந்தை ராஜேந்​தி​ரன்.​ சித்த மருத்​து​வம் செய்து வரு​கி​றார்.​ அம்மா வளர்​மதி.​  
 
தேர்​வில் வெற்றி பெற்​றது குறித்து ராஜேஸ்​வரி கூறு​கை​யில்

                எனது பெற்​றோர்​க​ளின் ஊக்​கு​விப்​பா​லும்,​​ ஆசி​ரி​யர்​க​ளின் வழி​காட்​டு​த​லுமே நான் இந்த மதிப்​பெண் எடுக்க கார​ணம்.​ பள்ளி ஆசி​ரி​யர்​கள் தொடர்ந்து தேர்​வு​களை வைத்து எங்​க​ளுக்கு அனைத்து வித​மான சந்​தே​கங்​க​ளை​யும் போக்​கி​னர்.​   நான் பத்​தாம் வகுப்பு படித்த போது அதில் 474 மதிப்​பெண்​கள் எடுத்​தேன்.​  அப்​போது என் உற​வி​னர்​கள்,​​ இனி அர​சுப் பள்​ளி​யில் படிக்க வேண்​டாம்.​ அங்கு கல்​வித் தரம் சரி​யாக இருக்​காது என்று தெரி​வித்​த​னர்.​  ஆ​னால்,​​ எனது அப்பா எந்​தப் பள்​ளி​யில் படித்​தா​லும் சாதிக்​க​லாம் என எனக்கு கொடுத்த ஊக்​கத்​தி​னால் நான் அர​சுப் பள்​ளி​யில் படித்து நல்ல மதிப்​பெண் எடுத்​தி​ருக்​கின்​றேன்.​   நான் மருத்​து​வம் படிக்க விரும்​பி​னேன்.​   ஆனால்,​​ கட் ஆஃப் மார்க் இல்லா​த​தால் மருத்​து​வம் கிடைக்​காது.​    இருப்​பி​னும் பொறி​யி​யல் துறை​யில் சிறந்து விளங்​கு​வேன் என்​றார் அவர்.​ 

விருத்​தா​ச​லம் கல்வி மாவட்​டத்​தில் முத​லி​டம்:​​ 

                  இறை​யூர் அருணா மேல்​நி​லைப் பள்​ளி​யைச் சேர்ந்த இலக்​கியா என்​கிற மாணவி 1149 மதிப்​பெண்​கள் பெற்று விருத்​தா​ச​லம் கல்வி மாவட்​டத்​தில் முத​லி​டத்தை பெற்​றுள்​ளார்.​  இவ​ரது தந்தை கொளஞ்​சி​நா​தன் ஆவார்.​ பெண்ணா​டத்தை அடுத்த திரு​மலை கிரா​மத்​தைச் சேர்ந்த இலக்​கியா கூறு​கை​யில்,​​ எங்​கள் குடும்​பத்​தில் நான்​தான் முதன்​முத​லில் கல்​லூ​ரிக்​குச் செல்ல போகின்​றேன்.​ எனக்கு மருத்​து​வம் படிக்க விருப்​பம் என்​றார்.​ என்னை அதி​கா​லை​யி​லேயே எழுப்பி விடும் எனது பெற்​றோர்​க​ளும்,​​ எனக்கு நல்ல முறை​யில் பாடம் கற்​றுக்​கொ​டுத்த ஆசி​ரி​யர்​க​ளும் நான் அதிக மதிப்​பெண் எடுக்க துணை புரிந்​த​னர் என்​றார் இலக்கியா.​ வி​ருத்​தா​ச​லம் கல்வி மாவட்​டத்​தில் ஸ்ரீமுஷ்​ணம் த.வீ.செ பள்ளி மாண​வர் ராகுல் 1148 மதிப்​பெண்​கள் கல்வி மாவட்​டத்​தில் 2-ம் இடம் பெற்​றுள்​ளார்.​    இவர்,​​ சிறந்த கப்​பல் பொறியாள​ராக இருந்து நாட்​டின் வளர்ச்​சிக்கு உறு​து​ணை​யாக இருப்​பேன் என தெரிவித்தார்.​ விருத்​தா​ச​லம் பாத்​திமா மெட்​ரிக் பள்​ளி​யைச் சேர்ந்த மாணவி ஜாகிரா பேகம் 1133 மதிப்​பெண்​கள் எடுத்து மூன்​றாம் இடத்தை பெற்​றார்.​

0 கருத்துகள்:

நண்பர்களோடு பகிர்ந்து கொள்ள

Country wise Vistior